Nói đến du lịch Việt Nam không thể không nói đến Nha Trang, một thành phố ven biển của tỉnh Khánh Hòa. với diện tích tự nhiên là 251 km2, bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Hòn Tre là đảo lớn nhất, có diện tích 3.250 ha và đảo nhỏ nhất là Hòn Nọc chỉ khoảng 4 ha. Xen vào đó là một hệ thống dịch vụ gồm bưu điện, nhà bảo tàng, thư viện, câu lạc bộ, các cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Biển Đảo

Đến với Nha Trang thì chắc chắn các bạn sẽ phải xếp lịch thăm biển đảo đầu tiên và đây là 4 đảo đẹp và sạch nhất tại Nha Trang. Nhiều du khách đã truyền miệng câu nói này và vô tình đã thành trâm ngôn cho những ai lần đầu đi du lịch Nha Trang “Chưa đi thăm 4 đảo thì chưa đến Nha Trang“



4 đảo mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách là Đảo Hòn Miễu với hồ cá Trí Nguyên, đảo hòn Mun với Bar trên biển, đảo hòn Một và Hòn Tằm.

Các Danh Lam Thắng Cảnh

Kể đến danh lam thắng cảnh chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa danh nổi tiếng như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà thờ Núi, Viện Hải Dương học Nha Trang, Biệt thự Cầu Đá, Tháp Po Nagar…


Tháp Bà Ponagar - Nguồn: Phượt Hot


Nhà thờ đá Nha Trang - Nguồn: Phượt Hot

Ngoài ra bạn có thể đi tắm suối nước nóng, tắm bùn tại Tháp Bà, đi ngắm cảnh đẹp tại đầm Nha Phu…

Ẩm thực Nha Trang

Không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp, Nha Trang còn được biết đến với nhiều món ăn ngon và độc đáo. Đến đây du khách sẽ được khám phá những món ăn ngon mang đậm nét đặc trưng của người dân phố biển hiền hòa, thân thiện.
Bánh canh chả cá một món ăn phổ biến, được bán rất nhiều trên các con đường ở thành phố biển. Tuy chỉ là món ăn bình dân nhưng bánh canh chả cá được nhiều du khách ưa thích vì hương vị thanh ngọt của nước dùng hay những lát chả cá vừa dai vừa ngọt vị rất ngon miệng
Ẩm thực tại Nha Trang rất phong phú, đa dạng và rất ngon.


Đặc sản chả cá Nha Trang - Nguồn: Phượt Hot


Hải sản tươi ngon - Nguồn: Phượt Hot

Nem nướng Nha Trang cũng là một trong những món ăn ở Nha Trang không nên bỏ qua. Được làm từ thịt heo quết mịn với các loại gia vị rồi nướng chín trên bếp than hồng, ăn kèm là bánh tráng, các loại rau sống, dưa leo… cùng với chén nước chấm sền sệt thơm ngon.
Ngoài ra, Nha Trang còn rất nhiều món ăn vặt nổi tiếng như: bò nướng lạc cảnh, bún sữa, bún ốc, bánh căn hay chả ram. Đây cũng là những món ngon bạn không thể bỏ qua khi tới thành phố này.

Các Trò Chơi Cảm Giác Mạnh

Nếu bạn đã đi hết biển đảo thì hãy thưởng thức phong cảnh tại Nha Trang bằng cáp treo từ bờ nối sang đảo Hòn Tre với khu du lịch nổi tiếng Vinpearland. Từ độ cao hơn 100m so với mặt nước biển các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Nha Trang.


Vinpear Land Nha Trang - Nguồn: Phượt Hot

Sang đến Vinpear land các bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, rạp chiếu phim 4D, sân golf, Rạp xiếc dưới nước, thủy cung và nhiều các trò chơi mạo hiểm khác nữa.

Bí kíp Phượt Nha Trang toàn tập từ A đến Z sẽ giúp bạn có thê kinh nghiệm du lịch Nha Trang trọn vẹn và có những trải nghiệm tuyệt vời.
Tags: du lich phuotdu lịch phượtphuotphượtphượt nha trang
Skip to main content